Kế hoạch khảo sát lấy ý kiến phản hồi của các bên liên quan về các nội dung phục vụ công tác đảm bảo chất lượng học kỳ II năm học 2023 - 2024
Cập nhật lúc: 12/06/2024 08:28 417
Cập nhật lúc: 12/06/2024 08:28 417
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẮK LẮK TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐẮK LẮK |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số : 15/KH-CĐSPĐL |
Đắk Lắk, ngày 11 tháng 6 năm 2024 |
|
|
KẾ HOẠCH
Khảo sát lấy ý kiến phản hồi của các bên liên quan
về các nội dung phục vụ công tác đảm bảo chất lượng học kỳ II năm học 2023 - 2024
(Phiếu khảo sát online)
Thực hiện các Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, công khai các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục, có số liệu, minh chứng phục vụ công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo.
1. Mục đích
Tiếp thu ý kiến của các bên liên quan nhằm hiểu rõ hơn tâm tư, nguyện vọng, sự nhìn nhận và đánh giá đối với các hoạt động của Nhà trường.
Nhà trường có thêm căn cứ để điều chỉnh, bổ sung, cải tiến các hoạt động, điều kiện tổ chức các hoạt động đào tạo. Đáp ứng những mong muốn, nguyện vọng chính đáng của đội ngũ thầy cô giáo và của các em sinh viên trong thời gian học tập tại trường.
Bảo đảm các lợi ích, tạo điều kiện để người học được bày tỏ ý kiến, quan điểm và nhận xét của mình về các hoạt động, điều kiện liên quan đến khóa đào tạo và các hoạt động khác của Nhà trường nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy và học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra.
2. Yêu cầu
Đảm bảo truyền thống tôn sư trọng đạo và những giá trị đạo đức, văn hóa tốt đẹp của môi trường giáo dục.
Người dạy, người học trong Nhà trường hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tự nguyện và trung thực trong việc cung cấp thông tin theo mẫu phiếu khảo sát của Nhà trường, nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
Thông tin phản hồi được xử lý khách quan, trung thực và được sử dụng đúng mục đích.
3. Thời gian thực hiện
Thực hiện từ ngày 15/6/2024 đến ngày 30/6/2024.
4. Đối tượng, phạm vi thực hiện
Toàn bộ (100%) sinh viên các lớp cao đẳng hệ chính quy khóa 47, 48 và 49.
5. Nội dung khảo sát
5.1. Nội dung
- Lấy ý kiến phản hồi của sinh viên K47, K48, K49 về chất lượng giảng dạy môn học, học kỳ II năm học 2023 - 2024.
- Lấy ý kiến phản hồi của sinh viên K47 về chất lượng giảng dạy của khóa học.
- Lấy ý kiến phản hồi của sinh viên K47, K48, K49 về cơ sở vật chất và trang thiết bị.
5.2. Bố cục phiếu khảo sát
Phần I: Thông tin chung của đối tượng tham gia khảo sát
Phần II: Bộ câu hỏi khảo sát
Bộ phiếu khảo sát được biên soạn bao gồm các câu hỏi được thiết kế dạng trắc nhiệm nhằm để đánh giá, nhận xét mức độ hài lòng hoặc câu hỏi mở để thu thập ý kiến của các bên liên quan về các hoạt động của nhà trường. Đồng thời đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những mong muốn, nguyện vọng chính đáng của các bên liên quan.
5.3. Mức độ đánh giá
Sự hài lòng thể hiện ở 5 mức độ: 1-Hoàn toàn không hài lòng, 2-Không hài lòng, 3-Bình thường, 4-Hài lòng, 5-Rất hài lòng.
Sự quan trọng thể hiện ở 5 mức độ: 1-Hoàn toàn không quan trọng, 2-Không quan trọng, 3-Bình thường, 4-Quan trọng, 5-Rất quan trọng.
6. Phương pháp thực hiện
Sử dụng Google forms và triển khai trực tiếp đường Link khảo sát (đánh giá) tới từng đối tượng liên quan thông qua các kênh thông tin tương tác như: Email, zalo, facebook, Lãnh đạo Khoa/Bộ môn chung, Cố vấn học tập, Website Trường, hệ thống quản lý văn bản và điều hành,…
Mẫu phiếu khảo sát: Theo đường Link bên dưới:
Stt |
Nội dung khảo sát |
Đường dẫn của Phiếu khảo sát (có thể chọn 1 trong 2 cách) |
|
Đường link khảo sát |
Mã QR |
||
1 |
Phiếu khảo sát sinh viên K47 về chất lượng giảng dạy môn học học kỳ II năm học 2023 - 2024 |
|
|
2 |
Phiếu khảo sát sinh viên K48 về chất lượng giảng dạy môn học học kỳ II năm học 2023 - 2024 |
|
|
3 |
Phiếu khảo sát sinh viên K49 về chất lượng giảng dạy môn học học kỳ II năm học 2023 - 2024 |
|
|
4 |
Phiếu khảo sát sinh viên sinh viên K47 về chất lượng giảng dạy của khóa học. |
|
|
5 |
Lấy ý kiến phản hồi của sinh viên về cơ sở vật chất và trang thiết bị |
|
Dữ liệu thu thập qua Google Forms và được xử lý bằng phần mềm Microsoft Excel. Phân tích số liệu khảo sát thông qua phần mềm SPSS 20 (nếu có).
Viết báo cáo kết quả sau khi xử lý số liệu.
Phản hồi kết quả khảo sát đến các bên liên quan.
Lưu trữ kết quả khảo sát.
Lập kế hoạch khắc phục, cải tiến trong giai đoạn tiếp theo.
7. Tổ chức thực hiện
Lãnh đạo các đơn vị, khoa GDMN, Bộ môn chung, cố vấn học tập, giảng viên và sinh viên các lớp cao đẳng chính quy khóa 47, 48 và 49 đôn đốc, giám sát việc thực hiện.
Phòng Quản lý chất lượng – KH&CN là đơn vị điều phối trong việc lập kế hoạch và triển khai công tác khảo sát, thu thập và xử lý số liệu, viết báo cáo trình Hiệu trưởng và gửi kết quả về các đơn vị liên quan.
Trên đây là Kế hoạch khảo sát lấy ý kiến phản hồi của các bên liên quan về các hoạt động của nhà trường. Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp và nghiêm túc thực hiện để bảo đảm việc khảo sát thực hiện đúng kế hoạch. Kế hoạch này thay cho thông báo./.
Nơi nhận: - Ban Giám hiệu (để chỉ đạo); - Các đơn vị (để phối hợp thực hiện); - Khoa GDMN (để phối hợp thực hiện); - Bộ môn chung (để phối hợp thực hiện); - Các lớp khóa 47, 48, 49 (để thực hiện); - Đăng tải Website; - Lưu: VT, QLCL-KH&CN.
|
KT. HIỆU TRƯỞNG PHÓ HIỆU TRƯỞNG (đã ký) Nguyễn Ngọc Thành |
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tất cả: 0